doglist-ro

doglist-ro

Class2 ROเถื่อนจุติ Ragไฮคลาส ไม่มี Class3 เซิฟใหม่ อัพเดทล่าสุดวันนี้

รายละเอียดเซิฟเวอร์


จุติฟรีตลอดจน 1200
JUTI Hiclass 99/70 max status 1200 Season2อัพเดทใหม่สุดวันนี้ 08-03-2016
เปิดให้เล่นฟรี โดยไม่หวังกำไรทั้งสิ้น ถามว่าทำไมเราถึงเปิดให้เล่นฟรี เพราะเราไม่ได้เช่าเขาเปิดเหมือนที่เซิฟอื่นๆเช่าเปิดมาหาเงินพอครบเดือนก้อปิด
เปิดด้วยserverส่วนตัว ทำเองหมด วางเครื่องที่ กสท เปิดให้เล่นกันระยะยาว
เซิฟเปิดระยะยาว พอกันทีกับพวกเซิฟเปิดแล้วปิด มาเล่นเซิฟนี้รับประกันว่าเปิดยาวนานจนกว่าจะเลิกเล่นกัน แน่นอน
มาเล่นช้าหลัง ของเท่ากันหมด ไม่ต้องห่วง ฟรีทุกชิ้น
Cash หาง่าย ครับ ดร็อปทุกอย่าง MVP100% กิจกรรมต่างๆ ทุกชม
Boss ทุกตัวดร็อป 1 แคช (มีห้องบอส 3 ห้อง ไม่มีแย่งกัน เปิด24 ชม)
การ์ดบอสแจกฟรีทุกใบ เพื่อความสมอภาคไม่มีใครเทพกว่าใคร
ของแคช 100 ทุกชิ้น ไม่มีของแพง ไม่มีของตู้ปองอะไรทั้งสิ้น
เงินในเกมส์ไม่ต้องหา เข้าเกมส์แล้วเงินจะมี 100M ตลอด
item ใหม่ๆ บอสใหม่ๆ สนุก gm ทำเองทุกอย่าง ไม่เหมือนเซิฟอื่นๆ
****************** เซิฟนี้ไม่ได้เปิดมาเพื่อหาเงินเหมือนเซิฟอื่นๆ ใครอยากเล่นระยะยาว เชิญได้เลย **************

Class2 RO จุติ Rag เถื่อน ไฮคลาส
แนวจุติไฮคลาสของเราไม่เหมือนที่อื่น แหล่มเป็ด เซิฟสนุก สวยงาม อยากให้ทุกคนลองโหลดมาเล่นดูแล้วจะรู้ว่าเซิฟสนุกๆ แปลกใหม่ ไม่เหมือนใครมันเป็นอย่างไร ระบบเราเจ๋งไม่เป็นรองใคร มอนส์เตอร์ใหม่ล่าสุด ไอเทมใหม่ล่าสุด สไตล์ class2 รับรองว่าไม่เหมือนเซิฟอื่น เราทำเองหมด เพื่อนเยอะ มันสืสุดๆ กับจุติ แร็คเถื่อนๆ แร็คนาร็อคเถื่อน ไฮคลาส เล่นสนุก เล่นง่าย Ro เถื่อน จุติฟรี Class2 แร็คเถื่อน ที่มันส์ที่สุดในความสนุกของ Ragnarok
ทางทีมงานได้ออกแบบระบบให้มีความสมจริง ของไม่เวอร์ ไม่เฟ้อ ผู้เล่นจะสนุกในการตามล่ามอนสเตอร์และบอส MVP ไม่ตันง่าย ไม่เบื่อไว มีกิจกรรมมากมายหมุนเปลี่ยนให้เล่นกันทั้งวัน มี event พิเศษที่จัดโดย GM เพื่อให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกตลอด ระบบการหาเงินนั้นสามารถไปล่ามอนสเตอร์ได้ทุกตัว โดยเงินzeny จะดรอปเข้าตัวอัตโนมัติ สะดวก สบาย ไม่ต้องหาของแพง มีระบบอำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นใหม่ๆมากมาย เล่นไม่เก่งก็เทพได้ มีสงครามกิลล์วอร์ ทุกวัน วันละ 1 เวลา 20.00-21.00น. นอกจากนี้ยังมีวอร์ใหญ่ทุกอาทิตย์เพื่อให้ผู้เล่นได้ร่วมประลองฝีมือกันเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีระบบต่างๆอีกมากมายที่รอให้คุณเข้าไปพิสูจน์ลองซิ แร็คนาร็อค Juti Class2 ใหม่ล่าสุดคนเล่นเยอะ Ro จุติ
มันสนุกจริงๆ นะ ระบบ Ro Juti ที่เล่นง่าย Ragnarok จุติ สะดวกสบาย เพื่อนเยอะ Ro จุติ ที่คุณจะลืมเซิฟเก่า ๆ ที่เคยเล่นมา สกิลของ Class2 จุติ มาครบพร้อมสกิลภาษาไทย ขนไอเทมใหม่อัพเดทตลอด เพื่อให้ผู้เล่นสนุกสนาน Ro Juti กับการแต่งแฟชั่นในแบบ Ro จุติ เพิ่ม Monster ใหม่ เพื่อให้ Ro จุติ มีความสนุกมากมายหลายล้านเท่า Ro เถื่อน เชิญเข้ามาสัมผัสได้เลย Ro juti ในแบบ Class2 จุติ Ragnarok จุติ มหาเทพ Ro จุติ สุดยอดในใต้หล้า เชิญท้าให้ลอง เปิดแล้ววันนี้ Ro จุติ Ro เถื่อน Class2 จุติ ที่คุณตามหามานานด้วยทีมงานคุณภาพดีมาก by gmjojo doglist ro
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น