LDZ-RO

LDZ-RO PVPหาการ์ดเอง/หาพ้อยได้ด้วยตัวเอง+

LDZ-RO PVPหาการ์ดเอง/หาพ้อยได้ด้วยตัวเอง
เว็บหลัก
กลุ่มซื้อขาย

รายละเอียดเซิฟเวอร์

เปิดวันที่15/2/59 รองมาเล่นกันครับ ไม่สนุกไม่ว่ากัน
เป็นแนวPVP/GVG/MVP/กิจกรรมครับ/หาการ์ด!!
เปิดวางระบบด้วยตัวเองครับ ไม่ได้ copyใครแน่นอน
NPC นั่งทำนั่งวาง หมดทุกจุดครับ
แนวทางการเล่นนะครับ ทางเรา ให้หาการ์ด Monsterทุกตัวเองนะครับ
เพื่อเป็น เงินตราในการซื้อขายภายในServer ระยะยาว

สิ่งที่ผมจะทำก็คือ ทำยังไงให้Server PVP ไม่ใช่แค่เซิฟมาวอชิงเงิน
ผมจะทำให้เป็นSv.PVP อันดับ1ให้ได้ครับ ของไม่เฟ้อแน่นอน
เพราะค่าเงินทุกอย่างแพงมากครับ ผมจะทำให้เป็นเซิฟที่มีคนเล่นตลอดเวลา
รองมาเล่นดูก่อนนะครับไม่ อยู่ค่อไม่ว่ากัน มีไรเสนอแนะได้นะครับ ผมรับฟังทุกอย่าง

https://www.facebook.com/LDZ-Ro-1567564363565958/<<แฟนเพจนะครับติดต่อได้ที่นี่
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น